Sale! Out of Stock

Daily Vàng – Cám Cá Koi Nhập Khẩu Hikari nội địa

550.000 1.050.000 

SKU: N/A Category:

    ◆ Tạng Bổn Dục Thành (Healthy Daily)là thức ăn chăm sóc sức khỏe đặc biệt, tăng cường màu sắc và tăng trưởng đầy đủ được làm bằng công thức độc đáo và công nghệ bột siêu mịn, được bổ sung đặc biệt với chiết xuất thảo mộc tự nhiên ở cấp độ nano và giàu tảo xoắn tinh khiết cao và mầm tươi .
    ◆ Tạng Bổn Dục Thành (Healthy Daily)có chứa “tinh chất thảo dược tự nhiên”, thành phần thảo dược cấp 700 nm, cộng với việc bổ sung các peptit macrosquamous và các enzym hoạt tính cao, có thể nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng cường vóc dáng của koi, và có thể thúc đẩy sự hấp thụ, giảm phân, và xây dựng chất lượng nước tốt.
    ◆ Nó rất giàu spirulina và astaxanthin, là những thành phần tăng cường màu sắc hiệu quả cao và được pha chế với các chất dinh dưỡng cân bằng. Nó không chỉ có thể làm cho cá chép Koi có màu đậm và mạnh mẽ, mà còn làm cho cá koi phát triển một hình dạng cơ thể lý tưởng.
    ◆ Chứa men vi sinh Thái Không Thần Dương Probiotics, các chế phẩm sinh học độc đáo làm giảm sự sinh sản của vi khuẩn có hại trong đường ruột của cá koi để giảm tác hại cho cá Koi. Ngoài ra, men vi sinh Thái Không Thần Dương Probiotics tăng cường tiêu hóa, vì vậy nó có thể thúc đẩy sự hấp thụ và giảm thải chất thải.
    ◆Ngăn chặn tình trạng sức khỏe của Koi suy giảm do sưng bụng và bệnh gan do ăn thức ăn có vấn đề.
    ◆ Các nguyên tố khoáng vi lượng và quý hiếm được bổ sung đặc biệt có thể giúp cá chép Koi tăng cường màu đen và làm cho Sumi của cá chép Koi dày hơn.

    Sử dụng nguyên liệu
    Bột cá trắng nhập khẩu, bột nhuyễn thể Nam Cực, bột tảo xoắn, astaxanthin, mầm lúa mì, bột mì, tinh bột, bột ngũ cốc, bột men bia, bột nhộng tằm, chiết xuất thảodược tự nhiên, lecithin, bột vừng, vi khuẩn Thẩm Dương (Bacillus natto , Bacillus subtilis), macrophosphopeptide (polypeptide), men tiêu hóa (B-glucanase, protease và amylase), canxi dihydrogen phosphate, vitamin A, L-ascorbic acid-2-phosphate (Vitamin C ổn định), D-Biotin, D-Canxi Pantothenate, Choline Chloride, Vitamin D3, Axit Folic, α-Tocopherol (Vitamin E), Sodium Bisulfite Metzein (Vitamin K3), Sulfur Nitrate Amine (vitamin B1), riboflavin (vitamin B2), pyridoxine hydrochloride (vitamin B6), cyanocobalamin ( vitamin B12), niacin, inositol, đồng sunfat, sunfat sắt, sunfat kẽm, sunfat coban, mangan sunfat, magiê sunfat, canxi iodat.

    Phương pháp cho ăn
    Nhiệt độ trên 30 ℃: Koi trưởng thành không nên cho ăn quá 2 lần một ngày và koi non không nên cho ăn quá 4 lần một ngày. Koi thường kém ăn trong điều kiện nhiệt độ cao, nếu koi có thể trạng tốt hãy cho ăn một lượng nhỏ thức ăn dễ tiêu hóa để tránh ánh nắng trực tiếp làm nhiệt độ nước tăng lên. Cá koi nhỏ ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao và có thể cho ăn số lượng nhỏ cho nhiều lần cho ăn.
    Nhiệt độ là 18-30 ℃: cho ăn 2-4 lần một ngày. Cá koi hoạt động mạnh nhất trong khoảng nhiệt độ này, bạn có thể chọn bất kỳ loại thức ăn nào để tăng màu sắc, nâng cơ thể, chăm sóc sức khỏe hoặc làm trắng và sử dụng hàng ngày. Cho ăn nhiều lần với lượng nhỏ sẽ tăng tốc độ phát triển

    Weight N/A
    KG

    5KG, 10KG

    Size

    L(5.0-6.0mm), L(8.0-9.0mm)

    Reviews

    There are no reviews yet.

    Be the first to review “Daily Vàng – Cám Cá Koi Nhập Khẩu Hikari nội địa”

    Your email address will not be published. Required fields are marked *